Chủ nhật , 12-12-2021

Trường Đại học Thái Bình trao tặng máy sát khuẩn tay tự động và mũ kính chắn giọt bắn cho TT GDTX-GDNN thành phố Thái Bình.

 Sáng ngày 10/12/2021, Trường Đại học Thái Bình đã trao tặng 2 máy sát khuẩn tay tự động cho TT TT GDTX-GDNN thành phố Thái Bình cùng 1000 mũ kính chắn giọt bắn.
 Đây là một trong những sản phẩm đã được nghiệm thu từ hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên khoa Điện - Điện tử Trường Đại học Thái Bình được đánh giá cao về chất lượng và có ứng dụng thực tiễn cao.
Thông qua hoạt động này trường Đại học Thái Bình mong muốn chung tay, góp sức cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại TT TT GDTX-GDNN thành phố Thái Bình nói riêng và của cả tỉnh Thái Bình nói chung để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho cộng đồng.
Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 1 người, trong nhà và văn bản cho biết 'TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÁI BÌNH KHOA ĐIỆN ĐIỆN TỬ Kính tặng MÁY SÁT KHUẨN TỰ ĐỘNG Thái Bình, năm 2021 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BƯỚC1: ĐƯA BÀN BƯỚC TAY AO DƯỚI VÒI PHU NƯỚC SÁT KHUẨN XOA ĐỀU HAI BÀN TAY VÀO NHAU THỰC HIỆN SÁT KHUẨN'