Thứ tư , 06-10-2021

Tuyển dụng Chuyên Viên Marketing (Kinh Nghiệm Marketing Online)

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM

  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Mức lương: Thu nhập 8 -12 tr
  • Hạn nộp: 04/11/2021

Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng.
Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển nhãn hàng hàng năm dựa trên định hướng Ban lãnh đạo
Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.
Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
Đưa ra định hướng về nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị theo năm của nhãn hàng.
Giám sát việc xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:
Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ trong năm.
Các chương trình hội nghị, hội thảo sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.
Xây dựng được kế hoạch truyền thông cho từng dòng sản phẩm của nhãn hàng.
Giám sát kế hoạch, tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
Xây dựng kế hoạch làm việc của đội nhóm, định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các công việc triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan.
Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác
Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
Truyền thông kiến thức của các nhãn hàng và thông tin về các chương trình truyền thông, tiếp thị của các nhãn hàng đến các vị trí và phòng ban liên quan.
Xây dựng quy trình làm việc ; huấn luyện đào tạo chuyên môn
Xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của nhãn hàng phụ trách.
Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Đại học. Đối với Quản lý nhãn hàng Hóa mỹ phẩm, dược, kỹ thuật y sinh, y tế: Chuyên ngành QTKD/Kinh tế/ Marketing.
Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.
Ít nhất 2 năm trong vị trí Quản lý Nhãn Hàng/ Phụ trách truyền thông/ Marketing.Đã làm việc tại khu vực phụ trách.
Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức sắp xếp công việc.
Khả năng giao tiếp tốt.
Có khả năng đàm phán, thuyết trình và đào tạo.
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và trách nhiệm với công việc.
Chịu được áp lực công việc và nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty.
Biết lập kế hoạch công việc tuần, tháng, năm và hiểu rõ kế hoạch làm việc của nhóm, bộ phận;
Có các kỹ năng nắm bắt, cập nhật thông tin liên quan đến công việc.
Thu nhập: Lương 8 -12 triệu / tháng + Thưởng hoa hồng doanh số (ngoài lương có thêm phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, thưởng nóng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm).
Được cam kết lộ trình thăng tiến, được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao năng lực.
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Chế độ khác theo quy định công ty.