Thứ hai , 13-12-2021

HỘI THI “SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC” CẤP TRƯỜNG NĂM 2021 VÀ PHÁT ĐỘNG HỘI THI “SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM 2022”

Ngày 11/12/2021, Trường Đại học Thái Bình đã tổ chức hội thi “Sinh viên nghiên cứu khoa học” cấp trường năm 2021 và phát động hội thi “Sinh viên nghiên cứu khoa học” năm 2022.
Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có TS. Phạm Thị Ánh Nguyệt - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng khoa KT&QTKD; cùng với sự tham dự của Đảng uỷ Ban giám hiệu nhà trường và đồng chí Hoàng Văn Hiệp - Phó Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Thái Bình; đại diện các thầy, cô đến từ các Phòng, Ban, đơn vị trong nhà trường và các bạn sinh viên tham gia hội thi.
Trải qua một ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội thi “Sinh viên nghiên cứu khoa học” cấp trường năm 2021 của Trường Đại học Thái Bình đã khép lại với sự thành công rực rỡ và để lại dấu ấn với rất nhiều công trình nghiên cứu của sinh viên trường Đại học Thái. Các công trình NCKH là kết quả sự nỗ lực của Thầy/cô hướng dẫn và các nhóm SVNCKH.
Hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên là hoạt động thường niên được Nhà trường tổ chức và cũng là hoạt động luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Nhà trường, sự hỗ trợ của các giảng viên và sự tham gia của đông đảo sinh viên trong toàn trường. Qua đó thúc đẩy và tạo điều kiện cho sinh viên trường Đại học Thái Bình trao đổi học tập và hợp tác nghiên cứu khoa học, phát huy tinh thần tự chủ, năng lực tư duy sáng tạo, vận dụng kiến thức đã học để giải quyết một số vấn đề của khoa học và thực tiễn.
 
Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'UBND TỈNH THÁI BÌNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÁI BÌNH SINH PHÁT ĐỘN KHAI MẠC HÃI THI SHIÊN CÍ HOA TRƯỜN THI "S AING CỨUKHO CỨU KHO, 2021 NĂM 日'
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, hoa và văn bản cho biết 'KHAI MẠC HỘI THI SINH VIÊN NGHIÊN KHOA HỌC Cấn TRƯỜNG NĂM 2021 PHÁT ĐÔNG HỘI THI D-BOMTROSBT BOMTROSU GHIÍ U KHOA HỌC" NĂM 202 Thái 2021.'
 Ban Truyền thông