Thứ năm , 13-04-2023

KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐH THÁI BÌNH VÀ TRƯỜNG THPT MÊ LINH

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác và chương trình Giao lưu – Tư vấn tuyển sinh năm 2023 tại trường THPT Mê Linh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.
 
Nhằm mục tiêu giới thiệu truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của trường Đại học Thái Bình; tổ chức giao lưu, tư vấn, hướng nghiệp chọn ngành nghề cho học sinh trường THPT Mê Linh và nhằm thúc đẩy sự phát triển, phát huy tiềm năng, thế mạnh của Trường Đại học Thái Bình và Trường THPT Mê Linh. Sáng ngày 10/4/2023, tại trường THPT Mê Linh, trường Đại học Thái Bình phối hợp với trường THPT Mê Linh tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác và chương trình Giao lưu – Tư vấn tuyển sinh năm 2023.
Tham dự buổi Lễ, đại diện trường Đại học Thái Bình có TS. Trần Thị Hòa- Phó BTĐU, Phó Hiệu trưởng, phụ trách trường; TS. Đặng Nguyên Mạnh- TVĐU, Phó Hiệu trưởng; thầy Nguyễn Đức Cương – Giám đốc TTTS&GTVL; Thầy Lương Duyên Thông- GV khoa Đại Cương, Trưởng nhóm Tuyển sinh huyện Đông Hưng cùng các thầy cô đại diện TTTS & GTVL, nhóm tuyển sinh Đông Hưng và Ban Truyền thông nhà trường.
Về phía trường THPT Mê Linh có thầy Dương Thế Bảo- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; thầy Bùi Văn Duy- Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường.
Lễ ký kết thoả thuận hợp tác và chương trình Giao lưu – Tư vấn tuyển sinh năm 2023 đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi và thu hút được sự chú ý, quan tâm của đông đảo các bạn học sinh trường THPT Mê Linh. Trong khuôn khổ chương trình các em học sinh được chia sẻ các thông tin liên quan đến các ngành nghề đang thu hút nguồn nhân lực, đưa ra những định hướng nghề nghiệp; thông tin tuyển sinh năm 2023, hoạt động đào tạo, môi trường học tập, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp, các chế độ chính sách đối với người học, các thông tin về học bổng dành cho Tân sinh viên năm 2023 của trường Đại học Thái Bình.
Nhân dịp buổi Lễ ký kết, nhằm khích lệ, động viên học sinh trường THPT Mê Linh, TS. Trần Thị Hoà đại diện ĐU, HĐT, BGH nhà trường tặng 5 suất quà cho 5 học sinh trường THPT Mê Linh
Tại buổi Lễ, đại diện lãnh đạo hai đơn vị, TS. Trần Thị Hòa – Phó BTĐU, Phó Hiệu trưởng, phụ trách trường Đại học Thái Bình và thầy Dương Thế Bảo – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Mê Linh đã cùng ký kết bản thoả thuận hợp tác định hướng nội dung hợp tác giữa hai bên.
Bản thoả thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng các chương trình phối hợp, liên kết tuyển sinh và tổ chức đào tạo nhằm khai thác hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Thực hiện ký kết tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết bản thoả thuận ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thoả thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến việc hợp tác triển khai từng nội dung cụ thể đã được ký kết.
Cũng trong chương trình, Trường Đại học Thái Bình tổ chức hoạt động giao lưu văn nghệ mang đến những tiết mục văn nghệ sôi động tạo không khí vui tươi, phấn khởi tại trường THPT Mê Linh.
Lễ ký kết thoả thuận hợp tác và chương trình Giao lưu – Tư vấn tuyển sinh năm 2023 tại trường THPT Mê Linh đã diễn ra thành công và tốt đẹp Hy vọng với những thông tin được chia sẻ tại chương trình sẽ giúp cho các bạn học sinh của trường THPT Mê Linh vững tâm sẵn sàng cho kì thi THPT sắp tới và các bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn ngành nghề đúng đắn nhất cho tương lai. Hi vọng rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đơn vị sẽ tiếp tục được gìn giữ và phát triển hơn nữa trong tương lai!
 
Ban Truyền thông TBU