Thứ sáu , 15-09-2023

Trường Đại học Thái Bình tiếp và làm việc với Giáo sư Detlef Werner Briesen, cố vấn Giáo dục đại học – Cơ quan trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD)

Trường Đại học Thái Bình tiếp và làm việc với Giáo sư Detlef  Werner Briesen, cố vấn Giáo dục đại học – Cơ quan trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD) 

Ngày 15/9/2023, PGS.TS Phạm Quốc Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Thái Bình; TS. Phạm Thị Ánh Nguyệt, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện phòng Quản lý khoa học & Hợp tác quốc tế, phòng Đào tạo, Trung tâm tuyển sinh & GTVL đã tiếp và làm việc với GS. Detlef Werner Briesen, cố vấn Giáo dục đại học của DAAD để thảo luận các nội dung hợp tác giữa hai bên.
Media/1_TH1062/FolderFunc/202309/Images/a2-20230915094702-e.jpeg
PGS.TS Phạm Quốc Thành phát biểu chào mừng GS. GS. Detlef Werner Briesen đến làm việc tại trường Đại học Thái Bình

Tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Quốc Thành rất hoan nghênh sự có mặt của GS. Detlef Werner Briesen với tư cách là đại diện cố vấn giáo dục đại học của DAAD đã thăm và làm việc với trường Đại học Thái Bình. PGS.TS Phạm Quốc Thành đánh giá cao vai trò của các tổ chức khoa học và giáo dục quốc tế như DAAD đã có nhiều đóng góp quan trọng và ý nghĩa trong việc thúc đẩy hợp tác giao thoa trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu.

GS. Detlef Werner Briesen cũng bày tỏ niềm vui khi được thăm và làm việc với trường Đại học Thái Bình. GS. Detlef  Werner Briese nhấn mạnh đây là cơ hội để hai bên cùng trao đổi, phát triển tiềm năng hợp tác dồi dào trong nhiều lĩnh vực giáo dục đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Media/1_TH1062/FolderFunc/202309/Images/a4-20230915094705-e.jpegGS. Detlef Werner Briesen phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc hai bên cùng trao đổi, thống nhất về một số nội dung liên quan đến lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu và tổ chức hội thảo….Trường Đại học Thái Bình đề xuất GS. Detlef Werner Briesen giúp đỡ, kết nối để trường  Đại học Thái Bình có cơ hội hợp tác, tìm kiếm nguồn tài trợ cho các dự án nghiên cứu chung, phối hợp tổ chức các hội thảo, hội nghị quốc tế; tạo cơ hội trao đổi giảng viên, sinh viên; tạo cơ hội cho cán bộ, giảng viên tham dự các sự kiện hội thảo, hội nghị khoa học quốc tế.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện hai bên thống nhất sẽ có những trao đổi cụ thể hơn để sớm xây dựng và triển khai các kế hoạch hợp tác đã đề ra.

Media/1_TH1062/FolderFunc/202309/Images/a6-20230915094638-e.jpeg

Giáo sư Detlef  Werner Briesen chụp ảnh kỷ niệm với lãnh đạo trường Đại học Thái Bình